Mercedes-AMG mở phòng trưng bày độc lập đầu tiên tại Tokyo
Sau một năm thành công trong việc mở rộng các dòng sản phẩm của mình, Mercedes-AMG đã đạt đến một mốc quan trọng trong chiến lược bằng việc khai trương phòng trưng bày độc lập đầu tiên.
Không giống như các Trung tâm 400 AMG Performance đã mở ra trong 9 năm qua, tại 40 quốc gia trên toàn thế giới, và đã được tích hợp vào các đại lý Mercedes-Benz hiện có, phòng trưng bày AMG nằm ở quận Setagaya, Tokyo ở Nhật Bản, hoàn toàn độc lập. Một showroom chuyên dụng thứ hai sẽ tiếp nối vào cuối năm 2017, tại Sydney, Australia.
"Cửa hàng chuyên dụng mới ở Tokyo là sự đỉnh cao của mạng lưới đại lý và xác định giai đoạn tiếp theo của sáng kiến bán hàng của chúng tôi. Với nó, chúng tôi đảm bảo chăm sóc độc đáo và có thẩm quyền cho khách hàng tiềm năng AMG hiện có và tại các điểm bán hàng. Cửa hàng phục vụ như là một vai trò làm mẫu cho các dự án độc lập trong tương lai ở các thành phố lớn khác, mà chúng tôi đã lên kế hoạch. Một cửa hàng chuyên dụng sẽ mở ở Sydney trước năm 2017 ", ông chủ Mercedes-AMG, Tobias Moers cho biết.
Đại lý tại Tokyo là sự bổ sung mới nhất của tiểu thương hiệu - chiếc Mercedes-AMG GT R, trong đó đã tạo nên cơn sốt vào mùa hè năm ngoái trong suốt sự kiện Goodwood Festival of Speed. Sức mạnh đến từ động cơ V8 4.0 lít, cung cấp 585 PS (577 HP) và mô-men xoắn 700 Nm (516 lb-ft), tăng tốc lên 100 km / h (62 mph) chỉ trong 3,6 giây, và lên đến tốc độ tối đa 318 km / h (198 mph).
Tuy nhiên, Mercedes GT R sẽ không giữ vị trí đứng đầu trong gia đình AMG lâu dài, như người Đức đã có một siêu xe trong cửa hàng. Có tên mã là "Project One”, chiếc xe ấn tượng sẽ được cung cấp bởi động cơ V6 1.1 lít Formula 1 và một động cơ điện, cung cấp hơn 1.000 HP. Với số lượng hạn chế 200-300 chiếc, và được ra mắt vào nửa cuối năm 2017.
Mercedes-AMG mở phòng trưng bày độc lập đầu tiên tại Tokyo
Reviewed by Danh Thịnh
on
23:34
Rating:
Không có nhận xét nào: